Tháng 6 tới với nhiều biến động trong cuộc sống. Xem bói bài để có lời khuyên hữu ích nhất trong tháng này nhé

Bói bài tarot

THE SHIELD

Nghĩ đến việc đi ra ngoài giữa trưa hè nắng nóng có thể đã đủ làm bạn chùn bước? The Chariot xuất hiện cho thấy rằng sẽ còn những việc còn khó khăn và mệt nhọc hơn vậy rất nhiều đang đợi bạn ở phía trước. Và việc của bạn trong tháng 6 này là dù ở trong hoàn cảnh nào cũng không được bỏ cuộc hay gục ngã. Hãy tự tin ở chính bản thân bạn, bởi với sự quyết tâm luôn sẵn có, bạn có thể vượt qua được thử thách trong mọi hoàn cảnh.

THE DAGGER

Chúng ta có thể trở nên cáu giận và nổi nóng dễ dàng hơn khi ở trong thời tiết oi bức của những ngày tháng 6. Lá bài Dagger xuất hiện, đây là một lời nhắc nhở rằng hãy bình tĩnh và trở nên khách quan vào những thời điểm cần thiết. Đừng bộc lộ cảm xúc một cách tùy hứng và thiếu cân nhắc bởi nó có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Dagger cũng là lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng bạn nên nhìn vào sự việc trước khi đổ tội cho người khác hoặc cho số phận hay thay đổi vì những thử thách ở hiện tại. Hãy trở nên khách quan với chính mình và cuộc sống của mình.

THE KING

Khi The King xuất hiện ở vị trí lời khuyên, đây thực sự là một lời nhắc nhở nghiêm túc dành cho bạn. Hãy thôi sống một cuộc sống vô trách nhiệm, tùy hứng không có kế hoạch và quy củ. Đây là thời điểm bạn cần nghiêm túc chỉnh đốn cuộc sống của mình, thiết lập những kế hoạch cho cuộc sống, đề ra những nguyên tắc và tuân theo nó. Hướng mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn và dần đưa cuộc sống vào quỹ đạo ổn định là những điều bạn nên làm trong tháng 6.

THE MAIDEN

Bạn cần thực sự lắng nghe và tin tưởng vào tiếng nói bên trong của bản thân mình. Lá bài The Maiden đại diện cho sự kết nối đến tiềm thức của chúng ta, cái mà chúng ta không thể tiếp nhận thông qua thế giới thường ngày mà chỉ có thể tiếp nối thông qua giấc mơ và trực giác. Luôn có những điều không rõ ràng trong cuộc sống và khiến chúng ta bối rối. Hãy lắng nghe trực giác của mình và đi theo nó. Nó sẽ dẫn chúng ta tới những điều đúng đắn mà chúng ta tin tưởng.