Tử vi ngày 01/06/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư dự báo về công việc, sự nghiệp , sức khỏe, tình duyên…

12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 01/06/2018 cung Bạch Dương

Bạch Dương muốn làm nên một điều gì đó trong “vùng an toàn” của mình. Bạn cần quyết định những gì phải làm và sẽ sớm “bắt nhịp” vào công việc đó. Bạn cũng có thể cảm thấy tự hào về những gì mình làm được.

 

Chuyện tình cảm của Bạch Dương rất có thể sẽ gặp trục trặc. Bạn nghi ngờ và không tin tưởng đối phương, cảm thấy họ đang giấu mình một điều gì đó. Có lẽ Cừu đang quá đa nghi hay chăng? Sao không tự tin vào bản thân và tin rằng tình yêu của mình sẽ bền vững lâu dài nhỉ. Sự nghi ngờ có thể trở thành lưỡi dao đâm vào trái tim người bạn yêu thương đấy Bạch Dương à!

2. Tử vi ngày 01/06/2018 cung Kim Ngưu

 

Kim Ngưu hôm nay phải đóng vai ác trong công việc, sự dĩ hòa vi quý khiến bạn được mọi người quý mến nhưng chẳng có lợi ích gì trong công việc. Nếu bạn không muốn cấp trên quở trách thì mau thay đổi thái độ làm việc đi thôi.

Dù biết điều này có thể khiến cộng sự, đồng nghiệp giật mình nhưng nếu không quyết liệt, bạn sẽ là người ra đi.

3. Xem bói tử vi ngày 01/06/2018 cung Song Tử

Song Tử có rất nhiều suy nghĩ trong đầu đến mức hầu như không thể theo dõi tất cả chúng. Đừng tự làm rối mình, hãy ưu tiên những việc cần làm trước và thực hiện chúng theo thứ tự.

Quá cố gắng hoàn thành tất cả cùng thời điểm sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và mọi thứ sẽ vượt tầm kiểm soát. Tin tốt lành về tài chính và một chút lãng mạn sẽ đến muộn trong ngày.

4. Xem Tử vi trực tuyến ngày 01/06/2018 cung Cự Giải

 

Hôm nay là một ngày khó khăn trong các quyết định của Cự Giải, bạn phân vân đủ thứ nhưng cuối cùng vẫn phải lựa chọn một. Đây sẽ là một khởi đầu mới mang đến nhiều hi vọng tích cực cho bạn.

Chuyện tình cảm mông lung và bạn cảm thấy cô đơn, tuy nhiên đây là một trạng thái cảm xúc tức thời, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn cũng sẽ tìm được an yên trong chính mình.

5. Tử vi ngày 01/06/2018 cung Sư Tử

Sư Tử không nên hứa hẹn hoặc cam kết chắc chắn điều gì với ai vào thời điểm này. Nếu bạn biết từ chối một cách khéo léo, bạn sẽ thực sự hài lòng với kết quả cuối cùng.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/6/2018, Sư Tử sẽ ích kỉ một chút để làm những điều mình muốn, nhưng đừng quá chìm vào “thế giới” của mình nếu không muốn vuột mất những cơ hội tốt.

6. Xem tử vi online ngày 01/06/2018 cung Xử Nữ

 

Công việc đang có chiều hướng hơi chậm lại bởi những lí do khách quan, chủ yếu từ cộng sự. Thêm nữa sức khỏe của bạn dạo này xuống dốc vì thức khuya quá nhiều, luôn phải nhắc Xử Nữ về sức khỏe bởi đây luôn là vấn đề của bạn.

Mối quan hệ của bạn đang trải qua một bước chuyển, và bạn cảm giác bị cuốn hút bởi những người khác hơn là nửa kia của mình. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi hai bạn đã quen nhau trong một khoảng thời gian quá lâu, bởi thế, đừng cảm giác tội lỗi hay gì cả nhé. Hãy đón nhận và xem đây như một thử thách nho nhỏ để bạn nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.

7. Tử vi ngày mới  01/06/2018 cung Thiên Bình

 

Về công việc, Thiên Bình nên xử lí triệt để các công việc đã được giao thay vì tham lam ôm đồm thêm rồi xử lí không kịp lại mang tiếng.

Thời điểm này chuyện tình cảm với bạn là đủ, tuy nhiên những lo lắng cho cuộc sống sắp tới sẽ khiến bạn cảm thấy có áp lực vô hình. Cũng may người thân quanh bạn đều hiểu và cùng bạn vượt qua nỗi sợ hãi đó.

8. Xem tử vi hôm nay ngày 01/06/2018 cung Bò Cạp

 

Bọ Cạp luôn tham công tiếc việc và chìm trong đam mê muốn khẳng định mình, điều này khiến bạn đặt những mối quan tâm khác xuống hàng thứ yếu. Hãy luôn tỉnh táo với quyền lực và tham vọng của mình, bởi trèo càng cao thì ngã càng đau.

Nam Bọ Cạp luôn muốn thể hiện sức cuốn hút của mình, vì thế sẽ có những phút xao lòng thoáng qua với ai đó không phải là nửa kia của bạn. Tuy nhiên, hãy để điều đó ở trong đầu như một ý nghĩ tội lỗi một mình bạn biết, đừng dại dột mà phá đi những điều mình đang có.

9. Tử vi ngày hôm nay 01/06/2018 cung Nhân Mã

 

Bạn đang ở trong tình trạng đầy cảm xúc ngày hôm nay, nhưng những gì bạn muốn có thể không phải là những gì người khác muốn đáp ứng cho bạn. Vì vậy, đừng quá mong muốn ai đó sẽ chiều theo cảm xúc của bạn.

Bạn không cần che giấu cảm xúc nhưng đừng thể hiện ra bên ngoài quá nhiều. Cách tốt nhất là tương tác một cách hài hòa với những người thân yêu, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

10. Tử vi ngày 01/06/2018 cung Ma Kết

Hôm nay Ma Kết tràn đầy tự tin khi xử lí các công việc. Không những thế, nguồn tài chính dôi dư bắt đầu đổ về tài khoản khiến bạn bỗng chốc lại có những nguồn thu lớn. Các hợp đồng cũng được bổ sung kí kết trong hôm nay và ngày mai. Đây là một ngày may mắn trong công việc của Ma Kết.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng, và bạn đang trong đúng tâm trạng muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ hay bất ngờ thay thế cho chuỗi ngày nhàm chán lặp đi lặp lại vừa qua.

11. Tử vi ngày 01/06/2018  cung Bảo Bình

 

Một số Bảo Bình đang ở vị trí quyền lực nhưng dường như điều đó không có ý nghĩa gì nhiều vào lúc này. Bạn có thể bị nhầm lẫn về một điều gì đó hoặc trải qua sự thiếu tự tin.

Bảo Bình sẽ gặp trục trặc khi nhiều lần nhẫm lẫn trong các thông tin hoặc cảm thấy khó khăn để hiểu vấn đề gì đang diễn ra. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận trong mọi việc.

12. Tử vi ngày mới 01/06/2018 cung Song Ngư

 

Quá dễ dàng để bị cuốn vào việc soi mói, bắt bẻ từng chút một nếu bạn không đồng ý với ai đó. Bạn chỉ đang lãng phí thời gian để điều chỉnh người khác vì chúng không chỉ gây cãi cọ mà còn làm bạn chẳng tốt hơn.

Trong khi đó, bạn lại dễ dàng bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Điều đó khiến bạn khó có thể quyết định được bất cứ điều gì. Đừng để ngày hôm nay trở nên tồi tệ với bạn.

Mời các bạn đón xem tử vi 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo