Xem tử vi mới nhất – Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 28/05 đến 03/06/2018: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư dự báo về các phương diện công việc, sự nghiệp, tài chính, tình duyên của các cung trong tuần mới.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Bạch Dương

 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 28/5 đến 3/6/2018 cho thấy một vài xung đột nho nhỏ khiến chuyện tình cảm của Bạch Dương giảm đi trông thấy. Hai người có cách nhìn khác nhau về cuộc sống, cảm nhận sự việc không đồng nhất dẫn đến hoang mang. Bạn nghĩ rằng mình và người ấy có chung mục tiêu song tiếc thay cả hai lại không hiểu ý nhau.

Công việc của Bạch Dương thuận lợi, nhất là với người làm truyền thông, buôn bán. Bạn có nhiều ưu thế trong tuần này nhờ quan hệ xã giao tốt, được người khác tin tưởng và tín nhiệm, sẵn sàng hợp tác. Với vai trò là người dẫn dắt, Dương cưu sẽ giúp đội nhóm của mình tiến xa hơn nữa, gặt hái được những thành quả nhất định.

Vận trình tài lộc nhìn chung rất tốt, lợi nhuận thu được từ buôn bán, kinh doanh, thương mại rất lớn. Nhưng sức khỏe của bạn hơi kém đi, phần lớn là do mệt nhọc mà ra, ngủ không đủ giấc khiến thần kinh suy nhược, mất cân bằng nội tiết. Bạch Dương cần quan tâm tới mình hơn nữa, tránh làm việc kéo dài và phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mới có đủ sức khỏe làm việc tốt được.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Kim Ngưu

 

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, chuyện tình của Kim Ngưu đang có chút ngược, tưởng đùa mà hóa thật. Một vài lời nói, hành động vô tình của bạn đã khiến đối phương hiểu lầm khiến cả hai có cảm giác vừa yêu vừa hận, lúc thì hạnh phút tột đỉnh lúc lại mệt mỏi uể oải, thay đổi như chong chóng.

Công việc khá tốt, Kim Ngưu có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, lắng nghe cấp trên chỉ đạo thì bạn sẽ có trợ giúp rất lớn. Ngoài ra cần bồi dưỡng quan hệ xã giao để mở mang thêm cơ hội phát triển cho bản thân, quen biết rộng cũng là lợi thế khi cạnh tranh.

Tài vận ổn, người theo nghề buôn bán, kinh doanh, tài chính sẽ có lợi trong tuần này. Không những có thu nhập tốt mà bạn còn có cơ hội làm quen, biết thêm nhiều người, đối tác khách hàng tiềm năng giúp mở rộng quy mô ngày càng lớn hơn.

Dự đoán tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Song Tử

Khác với tuần trước, tình cảm của Song Tử tuần này tăng trở lại, cả hai có nhu cầu gần gũi và thân thiết với nhau hơn, bạn cũng chủ động quan tâm tới đối phương, bao nhiêu tâm tình đều viết hết lên mặt. Thế nhưng Song Tử đừng tự biến mình thành kẻ bám đuôi nhé, đừng dọa cho nửa kia sợ quá mà chạy mất dép.

Công việc không tệ, các hạng mục đều được hoàn thành xuất sắc nhờ năng lực làm việc của Song Tử. Nếu có chút tài năng nghệ thuật sẽ có được tiếng tăm, kỹ năng chuyên môn tốt thì tìm được đất dụng võ, điều này chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình đấy.

Tài vận không quá lý tưởng, một vài khoản chi dùng đột ngột khiến tiền trong túi chẳng còn lại bao nhiêu. Bạn muốn đầu cơ để sinh lời nhưng sự tình lúc này không thuận lợi, tiền một đi không trở lại nên tốt nhất là đừng tiến hành, cứ tiết kiệm, giữ tiền đó lại cho an toàn.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Cự Giải

Tuần mới sẽ là những ngày vô cùng ấm áp ngọt ngào của Cự Giải. Bạn cảm nhận được rõ ràng sự chăm sóc của đối phương dành cho mình, hạnh phúc ngập tràn. Những bạn còn độc thân có nhân duyên mới, rất có thể sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho mình đấy.

Thế nhưng công việc lại không được thuận lợi cho lắm, những việc cũ giờ lại gây hậu quả lớn hơn sức tưởng tượng, cản trở không ít đến hướng phát triển tương lai. Có khả năng Cự Giải sẽ từ chối sự giúp đỡ của người khác vì không muốn liên lụy đến ai cả, chuyện gì cũng tự mình gánh vác.

Tài vận không ổn định do những ảnh hưởng tiêu cực từ chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao. Sức khỏe không khả quan, tinh thần không tốt do những đêm dài ngủ chập chờn khiến người mệt mỏi, mất cân bằng. Tuần nay Cự Giải hãy nhớ dù công việc căn thẳng tới mức nào cũng phải duy trì trạng thái lạc quan, bình tĩnh, đừng đưa ra những quyết định nóng vội nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Sư Tử

 

Bói tử vi trực tuyến tuần này cho biết chuyện tình cảm của Sư Tử vô cùng tốt đẹp, cả hai thường xuyên trao đổi tình cảm, nói lời ngon ngọt và chăm sóc tới đối phương tỉ mỉ đến nỗi khiến mọi người phải ganh tị. Hãy cố gắng duy trì và trân trọng khoảnh khắc may mắn này bởi vì không phải ai cũng được như bạn, trải qua khoảng thời gian ngọt ngào trong tình yêu đến vậy.

Công việc của Sư Tử không nhiều nhưng bạn lại lười biếng, không muốn động tay động chân vào việc gì. Những bạn đang muốn thay đổi công việc cần tính toán lại, bởi áp lực từ phía người thân khiến bạn đang mất đi phương hướng, nảy sinh tâm lý đối khác, không muốn thuận theo.

Tài vận trung bình, nhưng trong lòng bạn vẫn cho rằng mình là người có tiền, tiêu pha chẳng chút kiêng dè, nhưng cần lý trí hơn nhé nếu không cuối tháng sẽ lại rơi vào cảnh túng thiếu đó. Sức khỏe tăng trở lại, tinh lực dồi dào, Sư Tử nên cân nhắc chuyện vận động thường xuyên, đừng ngồi lỳ một chỗ sẽ càng mệt mỏi hơn.

Coi bói bài tử vi tuần mới online từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Xử Nữ

 

Bước sang tuần mới với tâm trạng bất an, muôn biểu đạt suy nghĩ mà không sao thốt nên lời, thực tế mọi chuyện đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Muốn được đối phương tán thành, ủng hộ mà chẳng màng đến sắc mặt người ta, cứ tự biên tự diễn khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Bạn không muốn làm theo khuôn phép cũ, nhất trong trong công việc, những quy trình lạc hậu, khô khan làm Xử Nữ chán ngán và muốn tìm phương thức đổi mới. Làm nghĩ dám làm là tốt nhưng hãy cân nhắc thật kỹ xem điều đó có phù hợp với tình huống hiện tại hay không, đừng tùy ý làm bậy nhé.

Tài vận không quá lý tưởng, một số người cảm thấy phương diện tài chính trong tuần này rất gian nan, có cảm giác bị đè nén, áp lực. Sức khỏe của bạn đang tăng trở lại, một tuần mới sinh động đang chờ bạn, hãy ra ngoài chạy bộ, vận động nhiều hơn để tăng thể chất, sự dẻo dai và sức đề kháng cần thiết.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Thiên Bình

 

Vận trình tình cảm của Thiên Bình trong tuần này rất tốt, chuyện của hai người khá êm đềm, cả hai cảm nhận được sự hài hòa, sẵn lòng bao dung với lỗi lẫn của nhau và dành cho nhau những hành động ngọt ngào và ấm áp.

Trong công việc, bạn nhận được sự hậu thuẫn của đồng nghiệp nên hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thời gian thư giãn, trò chuyện với mọi người khá thoải mái, làm tăng sự kết nối với mọi người.

Tuần này, vấn đề tiền bạc của Thiên Bình không có gì để phải lo nghĩ, có những khoản cần cho việc gặp gỡ, giao tiếp nhưng có người hỗ trợ, bạn không phải chịu chi phí này, thậm chí có khả năng lớn bạn được cho thêm tiền.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình tuần này tương đối ổn định, nhưng nếu có cảm giác khó chịu ở vị trí nào đó sau một thời gian dài bạn nên tìm tư vấn y tế để xử lý kịp thời.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Bọ Cạp

 

Công việc của Bọ Cạp khá thuận lợi khi bạn hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn không hề để ý tới những phiền nhiễu xung quanh mà từng bước chậm rãi hoàn tất nhiệm vụ của bản thân.

Dù không thiếu thốn gì nhưng có những động lực đang thôi thúc Bo Cạp kiếm thêm tiền. Tuy nhiên thời gian và năng lượng của bạn có phần hạn chế nên không có được những bước đột phá.

Sức khỏe không được tốt nên Bọ Cạp nhớ cố gắng không nên thức muộn quá, giấc ngủ sâu là rất cần thiết, nếu thường xuyên mất ngủ thì nhớ tìm cách điều chỉnh chứ không nên uống thuốc làm gì.

Tử vi hàng tuần nhất từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Nhân Mã

 

Công việc diễn ra tốt đẹp, dù có chút cạnh tranh nhưng đó lại trở thành động lực gúp bạn hoàn tất công việc với chất lượng cao hơn. Hãy quan tâm tới các nguyên tắc vì dựa vào đó bạn sẽ không phạm lỗi nữa.

Từng có người bạn mượn tiền nhưng không có ý định trả lại nên đó là bài học kinh nghiệm cho bạn chặt chẽ hơn trong chuyện tiền bạc. Lần này bạn sẵn lòng từ chối vì sợ đánh mất cả tình bạn đang có.

Sức khỏe của Nhân Mã tốt, tinh thần thoải mái, vui vẻ nên thể chất được cải thiện đáng kể, đó là chưa nói đến việc bạn quan tâm tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Tử vi trong tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Ma Kết

 

Tuần này, công việc gặp khá nhiều rắc rối do tinh thần của Ma Kết không được tốt. Nếu việc gì không chắc chắn thì Ma Kết chớ có động đến, nhất là những nhiệm vụ khó khăn bạn không đủ năng lượng để hoàn tất chúng đâu.

Trong tuần mới, Ma Kết tiêu xài hoang phí hơn, có thể có vượt quá ngân sách chi tiêu đã đề ra. Hãy nhắc nhở bản thân tiết kiệm hơn để bạn không mua sắm vào những món đồ không đáng.

Sức khỏe của Ma Kết ảnh hưởng rất nhiều do sự nóng nảy của bạn. Bạn trở hay cáu gắt hơn, hay bị đau đầu, thích ăn đồ có nhiều chất béo, ngủ không ngon. Hãy cố gắng điều chỉnh sớm tình trạng này nếu không bạn rất dễ mắc bệnh trong thời gian tới.

Xem tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Bảo Bình

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn chăm chỉ và đưa ra được giải pháp tốt hơn cho công việc hiện tại, bạn vui vẻ nhận thêm nhiệm vụ mới khi cần.

Tuần này, tình hình tài chính của Bảo Bình rất tốt. Bạn đã phải bỏ ra nhiều công sức để có được nguồn thu nhập như hiện tại. Vẫn có những vấn đề đang “ngốn” không ít tiền bạc của bạn, vì thế, nên có kế hoạch tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Sức khỏe của Bảo Bình không tốt lắm, và bạn tốn khá khá thời gian để cải thiện tình hình hiện tại. Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Tử vi tuần mới từ ngày 28/05 đến 03/06/2018 của Song Ngư

Công việc Song Ngư trong tuần này rất tốt, năng lượng của bạn rất tuyệt vời, được cấp trên đánh giá cao năng lực, bạn lại có nhiệt huyết hơn và cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tình tình tài chính của Song Ngư rất tốt, dù không phải nỗ lực nhiều nhưng vẫn có những nguồn thu mới đổ về. Đừng vội dùng tiền để tiêu xài, hãy đầu tư và lập kế hoạch dài hạn cho tương lai của bạn.

Trong tuần này, tình trạng sức khỏe của Song Ngư đã được cải thiện đáng kể, mỗi sáng thức dậy, tinh thần của bạn rất tốt, luôn phấn khởi và vui vẻ. Đó là lý do mà một số căn bệnh nhẹ vừa có biểu hiện đã nhanh chóng biến mất.

Mời các bạn xem thêm tu vi 2018 của 12 con giáp tại đây