Nhận định Dusseldorf Vs Braunschweig, 0h30 Ngày 25/2 – Hạng 2 Đức. Dự đoán kết quả Dusseldorf Vs Braunschweig xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Dusseldorf Vs Braunschweig

Tại vòng 22 giải hạng 2 Đức, Dusseldorf được trở lại sân nhà tiếp đón Braunschweig. Dusseldorf hiện có 10 chiến thắng, thua tới 9 trận, tạm xếp ở vị trí thứ 6 với 32 điểm. Khoảng cách giữa họ và vị trí đá play off của Heidenheim đang là 7 điểm và trong bối cảnh giải đấu vẫn còn 13 vòng, cơ hội để Dusseldorf giành vé thăng hạng là vẫn còn nguyên vẹn.

Nhận định Dusseldorf Vs Braunschweig 25/2

Ở phía đối diện, các chuyên gia bóng đá wap cho hay Dusseldorf đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Còn tại Bundesliga, Merkus Spiel Arena cũng là điểm tựa vững chắc đối với Dusseldorf khi họ chỉ để thua 2/13 trận gần nhất, đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á lên đến 70% từ đầu giải, chỉ sau Heidenheim.

Lịch sử đối đầu Dusseldorf Vs Braunschweig

Dusseldorf thắng 3 thua 3 hòa 4 trong 10 lần đối đầu với Braunschweig

Phong độ thi đấu gần đây Dusseldorf Vs Braunschweig

Dusseldorf thắng 6 thua 3 hòa 1 trong 10 trận gần nhất

Braunschweig thắng 3 hòa 1 thua 6 trong 10 trận gần nhất

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Dusseldorf Vs Braunschweig

  • Dusseldorf: 3 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Braunschweig: 1 thắng 4 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Dự đoán tỷ số bóng đá Dusseldorf Vs Braunschweig:2-1

Cùng với những nhận định trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Messi thuận chân nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"