Tin MU 12/6: Jonny Evans được MU đàm phán gia hạn, MU đang chú ý đến tiền đạo Bologna là những tin tức thể thao hot nhất trong ngày.

Tin MU 12/6: Jonny Evans được MU đàm phán gia hạn

Sau khi chia tay Manchester United vào năm 2015, Jonny Evans đã có màn tái hợp đầy bất ngờ với “Quỷ đỏ” vào mùa hè năm ngoái thông qua một bản hợp đồng ngắn hạn. Anh sau đó đã được ký hợp đồng chính thức có thời hạn một năm. Tuy nhiên, tương lai của hậu vệ người Bắc Ireland tại Old Trafford đang trở nên bấp bênh khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Tin MU 12/6: Jonny Evans được MU đàm phán gia hạn

Mặc dù Man United xác nhận đang đàm phán gia hạn với Evans, nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn. Theo các báo cáo, ban lãnh đạo Man United rất muốn giữ chân Evans do ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp trong mùa hè này. Cổ đông thiểu số Jim Ratcliffe chỉ đồng ý chi tối đa 50 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ và không muốn mất thêm bất kỳ hậu vệ nào sau khi Varane đã xác nhận ra đi.

Tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof cũng chưa được xác định, trong khi Man United vẫn đang nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng khác. Điều này khiến cho việc gia hạn hợp đồng với Evans trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, nhằm đảm bảo sự ổn định cho hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ”.

Tuần này hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận cầu hấp dẫn. Đừng quên theo dõi lịch thi đấu bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ và hòa mình vào không khí sôi động của môn thể thao vua.

MU đang chú ý đến tiền đạo Bologna

Theo thông tin từ Sky Sports, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công và đảm bảo chiều sâu đội hình sau sự ra đi của Anthony Martial. Zirkzee đã có một mùa giải 2022/23 vô cùng ấn tượng tại Serie A với 24 bàn thắng và 14 đường kiến tạo, khẳng định mình là một trong những chân sút trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Zirkzee được cho là rơi vào khoảng 34 triệu bảng, một con số hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal và AC Milan, hai đội bóng cũng đang rất khao khát có được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan.

Cuộc đua giành chữ ký của Zirkzee hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Với tiềm năng và phong độ ấn tượng của mình, Zirkzee chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.

Bạn muốn có thêm thông tin trước khi đặt cược? Chúng tôi cung cấp thêm tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của các giải đấu lớn như Cúp C1, Ngoại hạng Anh,… cùng những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu.

Xem thêm: Bóng đá VN 20/2: Hoàng Đức nói về HLV Troussier

Xem thêm: Tin bóng đá 10/10: MU đôn “Tiểu Messi” 14 tuổi lên đội U18

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"