Bóng đá VN ngày 11/8: CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, đội bóng Công an Hà Nội của HLV Polking đã có màn thử lửa với đối thủ Thép Xanh Nam Định FC dưới thời tiết 38 độ trên sân Hàng Đẫy vào chiều qua, 10/8.

Đáng chú ý là CAHN cũng đã sử dụng tân binh Jason Quang Vinh. Theo nguồn tin của báo giới, hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lót tay được cho là khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải.

Jason Pendant Quang Vinh có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Cầu thủ này từng thi đấu ở cấp độ trẻ của Pháp gồm U16 và U18. Ở cấp CLB, Jason Pendant Quang Vinh từng có nhiều năm chơi bóng ở giải hạng hai Pháp, Mỹ cho các đội Sochaux, New York Redbulls và Quevilly Rouen.

Bóng đá VN ngày 11/8: CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC
Bóng đá VN ngày 11/8: CLB CAHN thắng kịch tính Nam Định FC

Tính đến nay, hậu vệ Jason Quang Vinh đã chơi 193 trận chuyên nghiệp, ghi một bàn và có 6 kiến tạo. Ở thời điểm đỉnh cao phong độ, Jason Pendant Quang Vinh từng được chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt định giá lên tới 900 nghìn euro vào thời điểm tháng 6/2020. Thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1997 đang được định giá khoảng 500 nghìn euro.

Với việc bổ sung nhiều nhân sự chất lượng, CLB CAHN đã có một trận đấu ngang cơ so với nhà ĐKVĐ V-League Nam Định. Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với kqbd wap 3-2. Ở trận này, hai bên đều tung vào sân đội hình mạnh nhất để đánh giá thực lực. Ngoài Jason, CLB CAHN cũng trình làng tân binh Alan Grafite – người từng thi đấu rất ấn tượng tại CLB Bình Định mùa trước.

Phan Như Thuật làm trợ lý cho HLV Kim Sang Sik

Để chuẩn bị cho đợt tập huấn đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam trong năm 2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã triệu tập HLV Phan Như Thuật lên làm nhiệm vụ. Ngoài ông Phan Như Thuật, 3 cầu thủ Cao Văn Bình, Trần Nam Hải và Hồ Văn Cường của CLB Sông Lam Nghệ An cũng được gọi.

Đây là lần đầu tiên HLV Phan Như Thuật được bổ nhiệm làm trợ lý ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Ông từng dẫn dắt CLB Sông Lam Nghệ An từ vòng 11 V-League 2023.

Tuy nhiên, sau vòng 18, ông đã rời “ghế nóng” để nhường chỗ cho HLV Phạm Anh Tuấn. Sau đó, HLV Phan Như Thuật vẫn tiếp tục công việc huấn luyện trong vai trò trợ lý tại SLNA.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm Anh vô địch World Cup mấy lần thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Bóng đá VN 20/2: Hoàng Đức nói về HLV Troussier

Xem thêm: BĐ châu Âu 21/6: Tây Ban Nha áp thế trận một chiều

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"