Chuyển nhượng MU 11/9: MU nhắm hậu vệ của Tottenham và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

MU nhắm hậu vệ của Tottenham

Manchester United đã tiếp cận Tottenham với ý định chiêu mộ hậu vệ Cristian Romero, nhưng lời đề nghị này đã bị từ chối. Ngoài Man Utd, PSG và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Argentina. Dù bị từ chối, United có thể quay lại với lời đề nghị vào mùa hè năm sau.

Cristian Romero, kể từ khi gia nhập Tottenham từ Atalanta năm 2021, đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Theo TYC Sports, dù Tottenham hiện không muốn đàm phán, các đội bóng lớn dự kiến sẽ tiếp tục theo đuổi Romero khi hợp đồng của anh bước vào hai năm cuối. Việc củng cố hàng phòng ngự là ưu tiên của United trong mùa hè này, với việc họ đã ký hợp đồng với Leny Yoro từ Lille và Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

Chuyển nhượng MU 11/9: MU nhắm hậu vệ của Tottenham
Chuyển nhượng MU 11/9: MU nhắm hậu vệ của Tottenham

Man United gặp khó ở thương vụ tiền vệ 0 đồng

Trong bối cảnh Casemiro sa sút không phanh, Man United gặp vấn đề lớn về nhân sự hàng tiền vệ. Mason Mount ngồi ngoài bởi chấn thương và Christian Eriksen bộc lộ dấu hiệu tuổi tác, Ten Hag còn 2 lựa chọn khả dĩ là tân binh Manuel Ugarte và Kobbie Mainoo.

Theo tìm hiểu lichthidau, Man United sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn nếu Mainoo ngồi ngoài bởi án treo giò hoặc chấn thương. Cựu cầu thủ Lille, Yusuf Yazici là một trong số những mục tiêu tiềm năng dành cho Man United vào lúc này.

Bên cạnh Quỷ đỏ, những đội bóng như Galatasaray, Trabzonspor và AC Milan đều được liên hệ đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thời điểm hiện tại, Yusuf Yazici là cầu thủ tự do sau khi chia tay Lille.

Theo TBR Football, Man United không thể ký hợp đồng với Yusuf Yazici. Nguyên nhân là bởi Man United không còn chỗ trong đội hình 25 cầu thủ để chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi.

Rõ lý do vụ De Jong đến MU đổ bể

Sau nhiều đồn đoán thì Frankie de Jong vẫn thi đấu cho Barcelona chứ không chuyển đến Man United. Nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định rằng mức lương của De Jong là quá cao và Man United sẽ không đủ khả năng chi trả cho tiền vệ người Hà Lan. Thay vào đó, Quỷ đỏ tập trung sự chú ý của họ vào một tiền vệ khác và Ugarte đã luôn là mục tiêu ưu tiên của họ.

Kiểm soát calo là yếu tố then chốt trong việc tối ưu hóa hiệu suất của cầu thủ bóng đá. Để đáp ứng nhu cầu này, cầu thủ cần xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng, giàu carbohydrate, protein và chất béo tốt. Việc lựa chọn thực phẩm, thời điểm ăn uống và theo dõi lượng calo hàng ngày là những yếu tố quan trọng. Vậy cà chua bao nhiêu calo? cà chua có nên cho vào thực đơn của các cầu thủ bóng đá không?

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"