Lewandowski hé lộ thay đổi, Barca lại thắng đậm, dàn sao nói gì? Real Madrid bất khả chiến bại.. .là những tin bóng đá TBN mới nhất ngày 23/9.

Lewandowski hé lộ thay đổi

Sau khi ghi 7 bàn vào lưới Real Valladolid và 4 bàn vào lưới Girona, Barcelona tiếp tục hủy diệt Villarreal vào đêm Chủ Nhật trong chiến thắng 5-1 hoành tráng tại Estadi de La Ceramica với keo bong da hom nay tốt nhất. Giờ đây, Blaugrana đã có được 18 điểm sau 6 trận, giữ vững thành tích hoàn hảo của họ tại La Liga và hơn Real Madrid 4 điểm.

Đêm nay, Lewandowski đã lập được cú đúp ở hiệp 1 giúp Barca sớm dẫn trước Villarreal. Thậm chí anh có cơ hội lớn để lập hat-trick, nhưng không thực hiện thành công quả phạt đền trong hiệp 2.

Dù sao, Barca không thể hưởng được niềm vui trọn vẹn khi thủ thành Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương nặng và có nguy cơ phải bỏ lỡ cả phần còn lại của mùa bóng.

bong-da-tbn-23-9-lewandowski-he-lo-thay-doi
Lewandowski hé lộ thay đổi

Barca lại thắng đậm, dàn sao nói gì?

Barca hành quân đến sân  của Villarreal với mục tiêu giành 3 điểm, và thầy trò HLV Hansi đã có được điều mình cần. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc 5-1. 2 cú đúp của Robert Lewandowski cùng Raphinha, xen lẫn với pha lập công đến từ Pablo Torre đã giúp đại diện xứ Catalan tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Barca là đội duy nhất toàn thắng ở La Liga mùa này, họ đang hơn ĐKVĐ Real Madrid khoảng cách 4 điểm. Chiến thắng này là rất cần thiết sau khi Barca thua kqbd 1-2 trên sân của Monaco ở vòng bảng Champions League.

Real Madrid bất khả chiến bại

Thứ Ba tuần tới (24/9) sẽ đánh dấu cột mốc tròn 1 năm kể từ trận thua gần nhất của Real Madrid ở La Liga. Đó là thất bại trước đội bóng cùng thành phố Atletico, và Los Blancos sẽ có cơ hội phục thù trong trận derby Madrid vào rạng sáng thứ Hai tuần sau nữa (30/9).

Atletico là đội duy nhất có thể gieo sầu cho Real Madrid ở các trận chính thức trong 16 tháng qua. Đó là cuộc so tài tại La Liga và trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Real Madrid hiện đã trải qua 50 trận bất bại tại La Liga và Champions League. Tổng cộng, Los Blancos có 33 trận không thua trên mọi đấu trường.

Nếu không tính đến trường hợp đặc biệt bao gồm hiệp phụ, Real Madrid đã không thua 55 trận đấu trong 90 phút. Một chuỗi thành tích có thể giúp thầy trò Ancelotti thiết lập nhiều kỷ lục lịch sử. Thực tế, một số kỷ lục đã bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xô đổ.

Xem thêm: Tin BĐ Anh 10/09: Thủ môn Caoimhin Kelleher muốn rời Liverpool

Xem thêm: Tin TT quốc tế 27/3: Harry Kane hồi phục thần tốc

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"