Nhận định thể thao AC Milan vs AS Roma; AC Milan đang tạo bất ngờ lớn ở mùa giải năm nay với mạch 4 trận toàn thắng. Rossoneri sẽ nối dài mạch trận ấn tượng này khi tiếp đón AS Roma trên sân nhà để củng cố ngôi đầu BXH.

Nhận định AC Milan vs AS Roma, 02h45 ngày 27/10 - Serie A

Nhận định bóng đá AC Milan vs AS Roma

Sau chiến thắng 2-1 trước Inter Milan ở trận Derby Milano cuối tuần qua, tinh thần của AC Milan càng lên cao và họ tiếp tục đánh bại Celtic trong chuyến làm khách tại Europa League với tỉ số 3-1. Kể từ sau khi trở lại từ dịch bệnh, nửa đỏ thành Milan đã duy trì mạch trận bất bại suốt 25 trận đấu. Đây có thể nói là mạch trận bất bại dài nhất mà đội chủ sân San Siro có được trong 5 mùa giải gần nhất.

Hiện tại, thầy trò HLV Stefano Pioli đang dẫn đầu tại Serie A với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng. Những trận đấu vừa qua AC Milan đã phải đối đầu với đối thủ có chất lượng đội hình tốt hơn nhưng họ đều thắng. Tiếp đón AS Roma sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn, nhưng với lợi thế sân nhà có thể họ vẫn nở nụ cười chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, AS Roma cũng trở lại mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ hồi đầu mùa. Mới đây nhất trong cuộc tiếp đón tân binh Benevento, đội bóng áo màu bã trầu đã có chiến thắng tưng bừng 5-2. Trong 3 trận gần nhất thì họ cũng đã có kết quả bóng đá trực tuyến bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thống kê đối đầu cho thấy Milan toàn thắng cả 2 lần gần nhất tiếp đón Roma tại San Siro. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, AC Milan cũng đã có 3 chiến thắng và 1 hòa. Với phong độ ấn tượng như hiện tại, khả năng Rossoneri tái hiện lại kịch bản trên là rất cao.

Nhận định bóng đá Châu Á

AC Milan đang có màn lột xác vô cùng ngoạn mục. Phong độ chói sáng của họ đã nối dài từ nửa cuối của mùa giải năm ngoái cho tới thời điểm hiện tại. Theo thống kê, đội chủ sân San Siro đang trải qua chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và sẽ rất khó cho bất kì đối thủ nào muốn ngáng chân Ibrahimovic và các đồng đội lúc này.

Bên kia chiến tuyến, Roma cũng đang đần lấy lại được sự ổn định sau những chuệch choạc hồi đầu mùa. 3 chiến thắng liên tiếp, 2 tại Serie A và 1 tại Europa League đã giúp thầy trò HLV Paulo Fonseca có được sự tự tin và họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó dễ cho AC Milan ở lần đụng độ tới đây giữa hai đội.

Nhận định bóng đá O/U

Phong độ thăng hoa của Milan tới 1 phần do sự hiệu quả nơi hàng công với 11 lần nổ súng sau 5 trận vừa qua. Phía đối diện, Roma cũng đang sở hữu hiệu suất làm bàn khá ấn tượng với việc thu về 10 pha lập công trong 4 trận gần nhất. Theo các chuyên gia nhận định tỉ lệ cược bóng đá Ý, cửa Tài đang được đánh giá rất cao ở kèo đấu này.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Roma

AC Milan: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Roma: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Dự đoán tỷ số AC Milan vs AS Roma: 2-1

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"