Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh, Juventus chốt ngay tài năng trẻ Serie A, Liverpool quan tâm đến Skriniar… là những tin chuyển nhượng ngày 31/12.

Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

Theo tờ thể thao The Athletic, Manchester United được cho là đã bắt đầu tiến hành đàm phán với hậu vệ cánh phải Kieran Trippier của Atletico Madrid. Ngôi sao người Anh được xem là phương án xoay tua để thúc đẩy sự cạnh tranh với với Aaron Wan-Bissaka khi mà hậu vệ phải của MU không thật sự giỏi ở mặt trận tấn công.

chuyen-nhuong-bd-31-12-quy-do-bat-dau-dam-phan-voi-ngoi-sao-dt-anh
Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

Juventus chốt ngay tài năng trẻ Serie A

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Juventus đang hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nicolo Rovella thuộc biên chế CLB Genoa. Sao mai người Ý đang thăng hoa rực rỡ trong màu áo Genoa, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cầu thủ 19 tuổi có 7 lần xỏ giày ra sân tại kqbd y mùa này dưới triều đại HLV Davide Ballardini.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Genoa sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Tờ Goal tiết lộ Bianconeri sẵn sàng chi ra 9 triệu euro để chiêu mộ Rovella; đồng thời cho phép anh quay trở lại Genoa thi đấu dưới dạng cho mượn.

CR7 đóng góp 12 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 822 phút thi đấu ở Serie A mùa này. “Mỗi lĩnh vực, thể thao đều sở hữu những người vĩ đại, những chuyên gia thực thụ. Rafa Nadal, Federer, LeBron là ví dụ điển hình. Ronaldo là biểu tượng, một cầu thủ nổi bật của bóng đá,” Lionel Messi chia sẻ.

Liverpool quan tâm đến Skriniar

Liverpool vừa điền tên Milan Skriniar vào danh sách các mục tiêu cần theo dõi, để bổ sung cho hàng thủ khi đang có được kqbd anh khá ổn định. Vấn nạn chấn thương khiến Liverpool “toang” hàng phòng ngự, nhưng Jurgen Klopp đang gặp khó khăn trong việc đàm phán chuyển nhượng.

Vì thế, chiến lược gia người Đức xem xét kéo Skriniar về với Liverpool trong tháng Giêng 2021. Sau khi Inter bị loại khỏi Cúp châu Âu, nhiều thông tin từ Italy cho biết, Skriniar xem xét ra đi. Liverpool là đội bóng có thể giúp anh đổi đời.

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"