Nhận định thể thao Huesca vs Betis, 03h00 ngày 12/1, Vòng 18 VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán, nhận định Huesca đấu với Betis chính xác.

Nhận định, nhận định Huesca vs Betis, 03h00 ngày 12/1 - La Liga

Nhận định bóng đá Huesca vs Betis

Chỉ vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng, Huesca lại đang là ứng cử viên xuống hạng số một của mùa giải năm nay. Sau lich thi dau bong da hom nay 17 vòng đấu, chủ sân El Alcoraz chỉ mang về vỏn vẹn 1 chiến thắng, đứng bét bảng và kém vị trí an toàn 4 điểm. 4 vòng đấu vừa qua, Huesca chỉ kiếm thêm vỏn vẹn 1 điểm.

Hàng thủ hớ hênh là điểm yếu dễ nhận thấy nhất của Huesca, khi họ đang là đội để thủng lưới nhiều thứ hai của giải tính đến thời điểm này (26 bàn). Nhưng hàng công của Huesca cũng chẳng khá khẩm hơn khi mới ghi được 14 bàn, là một trong bốn đội ghi bàn kém nhất giải đấu.

Với những thống kê như vậy, về lý thuyết Huesca bị đánh giá thấp hơn hẳn so với các vị khách Betis. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định vẫn tin tưởng vào sức bật ở thế chân tường của đội chủ nhà. Nhưng quan trọng hơn, đây là thời điểm Betis đang sứt mẻ nghiêm trọng về lực lượng. Theo đó, Betis mất tới 9 vị trí thuộc đội một vì chấn thương, treo giò và cả Covid-19.

Nhận định kèo bóng đá Châu Á

Trận đấu này cổng game châu Á đưa ra mức kèo Huesca chấp Real Betis 0,25 trái. Đây là mức kèo khó với đội bóng cửa trên dù họ được chơi trên sân nhà. Thống kê phong độ và thành tích đối đầu của Huesca đều lép vế so với Real Betis. Các chuyên gia nhận định cổng game nhận định Real Betis thắng kèo.

Nhận đinh nhận định O/U

Những trận đấu giữa Huesca và Real Betis thường diễn ra cởi mở và có nhiều bàn thắng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất đã có ket qua bong da 13 bàn thắng được ghi, đạt tỷ lệ 2,6 bàn/trận. Tỷ lệ trung bình bàn thắng cao hơn so với mức kèo O/U 2,5 bàn mà cổng game châu Á đưa ra. Các chuyên gia nhận định nhận định tài là lựa chọn mang lại cơ hội chiến thắng cao.

Thông tin lực lượng Huesca vs Betis

Huesca: Đầy đủ lực lượng.

Betis: Không có sự vắng mặt đáng chú ý.

Dự đoán tỷ số Huesca vs Betis: 1-2

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"