Nhận định Real Madrid vs Levante, 22h15 ngày 30/1, Gặp đối thủ đang thể hiện phong độ khá ấn tượng nhưng Real Madrid vẫn được cổng game đánh giá cao.

Real Madrid hiện tại đang xếp thứ 2 trên BXH với 40 điểm, kém Atletico ở vị trí đầu bảng 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở trận đấu gần nhất, kền kền trắng đã giành chiến thắng 4-1 trước các cầu thủ Alaves sau khi trải qua hai trận thua ở Copa del Rey và Siêu cúp.

Thắng lợi ấy giúp Real Madrid quên đi 2 thất bại trước đó khi chạm mặt Ath Bilbao lẫn Alcoyano. Nhìn chung “Kền kền trắng” đang gặp quá nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga ở lich thi dau bong da mùa bóng này. Hiện tại Real Madrid sở hữu thành tích đó là 12 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Levante đang đứng thứ 12 trên BXH kqbd. Mặc dù vậy, đội bóng này đang cho thấy họ là đối thủ rất khó đánh bại. Minh chứng là ở 14 vòng đấu gần nhất, thầy trò Paco López chỉ để thua 2 trận. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra điểm yếu của Levante là hàng thủ kém chắc chắn. Sau 19 vòng đấu, Levante ghi được 27 bàn nhưng đã phải nhận 28 bàn thua. Đoàn quân của Paco Lopez vì thế khó có thể làm nên chuyện trước Real Madrid.

soi-keo-real-madrid-vs-levante-22h15-ngay-30-1
Nhận định Real Madrid vs Levante, 22h15 ngày 30/1

Nhận định cổng game Real Madrid vs Levante: Chọn Levante

Có sân nhà làm hậu thuẩn, thắng 3 vòng đấu gần nhất và thực lực chất hơn nên Real Madrid chấp đến 1.5 là không lấy làm ngạc nhiên. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại Levante đâu dễ bị đánh bại vào thời điểm này, như đã liệt kê ở trên thì Real Madrid muốn thắng cũng phải rất vất vả.

Nhận định O/U Real Madrid vs Levante: Chọn xỉu

Như báo thể thao đã nói sức bật trên hàng công của Real Madrid mùa giải này không cao, cộng thêm trận này Levante lại chơi phòng ngự phản công sẽ không dễ để cho Real Madrid ghi nhiều bàn thắng. 2 lần đụng độ gần nhất chỉ có 3 bàn thắng được ghi. Nên đi xỉu với kèo 3 1/4.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois, Mendy, Varane, Militao, Vazquez, Kroos, Casemiro, Modric, Hazard, Benzema, Asensio

Levante: Fernandez, Miramon, Duarte, Vezo, Clerc, Frutos, Radoja, Malsa, Luis Morales, Roger, Alcon.

Dự đoán tỷ số: 2 – 0

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"