Bản tin bóng đá 24/6, Goretzka cứu Đức từ cửa tử, Man City nhắm bộ đôi tuyển Anh, Ukraine lách qua cửa hẹp để vào vòng 1/8 Euro 2020.

Kết quả Đức 2-2 Hungary: Goretzka cứu Đức từ cửa tử

Phút 11, từ một pha tổ chức phản công, cầu thủ Hungary tạt bóng sớm từ cánh phải. Tiền đạo Adam Szalai khéo léo chọn vị trí giữa hai trung vệ Đức, bay người đánh đầu hiểm hóc đánh bại Manuel Neuer mở tỉ số cho Hungary.

Dù cầm nhiều bóng song những cơ hội của Đức khá hạn chế do vấp phải hàng phòng ngự lùi sâu của đối phương. Tình huống đáng tiếc nhất mà đội bóng của HLV Joachim Low tạo ra là một pha bóng cố định ở phút 21. Toni Kroos đá phạt góc và Hummels đánh đầu dũng mãnh đưa bóng dội xà ngang.

Sự mạo hiểm này cuối cùng đã mang lại cho họ thành quả là bàn gỡ hòa 2-2 quý như vàng của cầu thủ dự bị Leon Goretzka ở phút 84. Bàn thắng đến từ cú sút trong vòng cấm của Goretzka đã khẽ chạm chân hậu vệ Hungary làm bó tay Gulacsi.

1 điểm là kết quả cuối cùng mà ĐT Đức giành được từ trận đấu đầy khó khăn này. Như vậy, họ có 4 điểm sau 3 lượt trận để đứng thứ 2 tại bảng F. Ở trận đấu cùng giờ, Pháp hòa Bồ Đào Nha cũng với tỉ số 2-2 để bảo toàn ngôi đầu bảng với 5 điểm. Bồ Đào Nha xếp thứ 3, cùng 4 điểm như Đức nhưng thua đối đầu trực tiếp.

Bản tin bóng đá 24/6: Goretzka cứu Đức từ cửa tử
Bản tin bóng đá 24/6: Goretzka cứu Đức từ cửa tử

Còn vào sáng mai sẽ diễn ra 2 trận cầu siêu hấp dẫn Bolivia vs Uruguay và Chile vs Paraguay. Mời bạn xem ngay kết quả Copa America để cập nhật nhanh nhất kết quả của 2 trận đấu này

Man City nhắm bộ đôi tuyển Anh

Dù đã đầu tư mạnh tay suốt nhiều năm qua, Manchester City dường như sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ đang muốn có một tiền đạo, một tiền vệ và có thể thêm một trung vệ vào hè này. Theo Manchester Evening News, Pep Guardiola đang tìm cách mua Kalvin Phillips của Leeds hoặc Declan Rice của West Ham.

Kalvin Phillips là viên kim cương sáng chói trong đội hình Leeds United của Marcelo Bielsa mùa mới đây. Họ chỉ mới trở lại giải đấu thể thao hàng đầu nước Anh hồi năm ngoái và kết thúc ấn tượng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Phillips cũng đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp và hiện thường xuyên được ra sân.

Ukraine lách qua cửa hẹp để vào vòng 1/8 Euro 2020

Thầy trò HLV Andriy Shevchenko vượt qua vòng bảng Euro 2020 sau khi Slovakia thua Tây Ban Nha 0-5 tối 23/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Ukraine có 3 điểm cùng hiệu số -1, đứng thứ ba bảng C. Thầy trò HLV Shevchenko phải đợi Slovakia thua Tây Ban Nha ít nhất 0-2 và Ba Lan không thắng Thụy Điển tại lượt cuối bảng E.

Sau cùng, Tây Ban Nha hủy diệt Slovakia 5-0, qua đó thắng tỉ lệ cược trận này. Còn Ba Lan thua Thụy Điển 2-3. Slovakia cũng có 3 điểm, nhưng hiệu số rơi xuống -5, do đó bị loại. Ukraine trở thành một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt vào vòng 1/8 Euro 2020.

Đối thủ tiếp theo của Ukraine ở vòng 1/8 đội Euro 2020 là Thụy Điển – đội nhất bảng E.

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"