Nhận định thể thao Châu Á Betis vs Celtic, 23h45 ngày 16/9 khuôn khổ Cúp C2. Betis đang có phong độ khả quan trên sân nhà nhiều khả năng họ sẽ thắng.

Celtic không còn giữ được vị trí độc tôn ở giải VĐQG Scotlan khi mùa giải vừa qua chỉ giành ngôi Á quân với khoảng cách ít hơn Rangers tới 25 điểm. Ở Cup châu Âu đội bóng này cũng sớm phải dừng bước khi vòng bảng kết thúc với vị trí cuối cùng trên BXH.

Celtic sỡ hữu trong đội hình khá nhiều những hảo thủ chất lượng. Và với tiềm lực vững mạnh của họ, tham vong rõ ràng là lớn hơn rất nhiều so với việc chỉ vượt qua vòng bảng. Việc họ vẫn đang ở vị trí an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ tại giải đấu trong nước là điều kiện thuận lợi để họ dồn sức cho trận đấu này.

Betis là bên có được yếu tố sân nhà, nó được xem là điểm cộng lớn về tâm lý dành cho họ. Ngoài ra, đội bóng này cũng có được lực lượng mạnh nhất ở kèo này, khả năng cao sơ đồ 4-2-3-1 sẽ được sử dụng.

Betis chơi tấn công tổng lực rất tốt ở kqbd vài trận đấu gần đây, họ có hàng tiền vệ rất mạnh. Việc làm chủ được thế trận giúp cho họ dễ đá hơn rất nhiều, tỉ lệ cầm bóng là rất lớn. Hơn nữa, số lần dứt điểm cầu môn cũng là 2 con số mỗi trận.

Nhận định Châu Á Betis vs Celtic, 23h45 ngày 16/9 Cúp C2
Nhận định Châu Á Betis vs Celtic, 23h45 ngày 16/9 Cúp C2

Nhận định châu Á Betis vs Celtic: Chọn Betis

Đây mới chỉ là lần đầu tiên hai đội chạm mặt. Rõ ràng, tiếng tăm và vị thế của đôi bên là điều có thể thấy rõ. Theo đó, Betis vẫn ở trên cơ so với Celtic.

Dù là khách quen của Europa League nhưng Celtic chưa một lần vượt qua vòng bảng. Tất cả những những gì biết đến chỉ là khi Betis thi đấu ở giải Scotland vốn không có chất lượng chuyên môn quá cao.

Nhận định Cúp C2 nhận định, bản lĩnh và lợi thế sân nhà sẽ giúp Betis tạo ra sự khác biệt. Người chơi theo phe chủ nhà là lựa chọn tin cậy.

Nhận định O/U Betis vs Celtic: Chọn Tài

Cả hai đội để có thiên hướng chơi tấn công cởi mở. Với khi thế của trận ra quân sẽ là động lực để đôi bên thi đấu quyết liệt. Thực tế cho thấy, những trận gần đây của họ cũng thường xuyên chứng kiến kịch bản bùng nổ bàn thắng. Nhận định hôm nay nhận định, cuộc so tài sẽ diễn ra hấp dẫn và khép lại với tỷ số cởi mở.

Bên cạnh thông nhận định nhận định bóng đá hôm nay thì bạn đọc cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá các giải đấu đáng chú ý trong ngày như: ket qua bong da Duc, kết quả bóng đá Anh, Pháp, Italia,… nhanh chóng tại website bongda.wap.vn của chúng tôi.

Đội hình dự kiến Betis vs Celtic

Betis: Rui Silva, Hector Bellerin, Marc Bartra Aregall, Victor Ruiz Torre, Alexandre Moreno Lopera, William Carvalho, Guido Rodriguez, Rodrigo Sanchez, Nabil Fekir, Cristian Tello Herrera, Borja Iglesias Quintas

Celtic: Joe Hart, Greg Taylor, Carl Starfelt, Cameron Carter-Vickers, Josip Juranovic, David Turnbull, Callum McGregor, Tomas Rogic, Joao Pedro Neves Filipe, Albian Ajeti, Liel Abada

Dự đoán tỉ số Real Betis vs Celtic: 2-1

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"