Quân lót là những phụ kiện không thể thiếu đối với cả đàn ông và phụ nữ, vậy ngủ mơ thấy quần lót mang ý nghĩa gì, chơi xổ số tô con gì? Mời bạn cùng Chiemtinh.net giải mã giấc mơ này nhé!

Giải mã giấc mơ thấy quần lót

Mơ thấy quần lót màu trắng: Người có giấc mơ này nên cẩn thận với người bạn đời của mình. Có thể người đó đang có xu hướng ngoại tình hoặc điều đó đang xảy ra. Bạn nên xem xét kỹ tất cả mọi chuyện trước khi đưa ra khẳng định cuối cùng.

Ngủ mơ thấy quần lót màu đỏ: Bạn nên quan tâm hơn đến với những người xung quanh đặc biệt những người thân yêu thương bạn. Sự vô tâm của bạn đang làm tổn thương đến họ và sau này khi có chuyện gì xảy ra sẽ k còn ai ở bên bạn.

Chiêm bao thấy bạn đang không mặc quần lót: Sắp tới bạn sẽ có một mối quan hệ khá mập mờ. Tốt nhất là bạn nên cân nhắc tránh xa những mối qua hệ trên tình bạn dưới tình yêu của mình.

Mơ thấy mình đi mua quần lót là bạn muốn mình làm mới, tăng thêm cảm xúc của cả mình và bạn tình để lâu dài hơn.

Mơ thấy quần lót

Mơ thấy chiếc quần lót bị rách là ám chỉ rằng có người đang muốn bẫy bạn, giấc mơ này cũng cảnh báo rằng mối quan hệ bất chính đã có người biết đến.

Nam giới ngủ mơ thấy quần lót : giấc mơ này ám chỉ rằng có thể cơ thể bạn hiện không còn tốt, điều đó làm ảnh hưởng tới việc sinh hoạt tình dục của bạn với bạn tình, bạn nên rèn luyện lại sức khỏe.

Đàn ông mơ thấy mình mặc quần lót mà bạn trong cuộc sống bạn đã tìm được một mục tiêu để tiến tới, và nó sẽ giúp bạn có được nhiều điều đặc biệt trong tương lai.

Đàn ông mơ thấy mình cởi quần lót là bạn đang có ý định tiến tới trong một mối quan hệ nào đó, người đó khiến cho bạn cảm thấy nghiêm túc

Nữ giới ngủ mơ thấy quần lót: Giấc mơ ám chỉ rằng người ấy của bạn không đem lại cho bạn sự vui vẻ trong quan hệ tình ái, điều này khiến bạn không còn hứng thú đối với tình cảm của hai người.

Phụ nữ mà mơ thấy mình mặc quần lót là ám chỉ rằng bạn đang có một mối quan hệ không trong sáng và muốn che dấu, tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục thì nó sẽ khiến bạn gặp hối hận, mất nhiều hơn được.

Phụ nữ mơ thấy mình cởi quần lót là mối quan hệ vợ chồng ưng ý trong vấn đề tình ái.

Nằm mơ thấy bị trộm mất quần lót là có kẻ nhớ thương, tuy nhiên điều đó không phải là may mắn.

Mơ thấy quần lót đánh con gì?

Theo các chuyên gi sổ mơ lô tô, giấc mơ thấy quần lót tùy vào ngữ cảnh sẽ có những con số may mắn kèm theo cụ thể như sau

Ngủ mơ thấy quần lót đánh ngay: 02-59

Mơ thấy quần lót nam đánh: 41-75

Chiêm bao thấy quần lót nữ đánh: 52-86

Mộng thấy quần lót rách đánh: 72-65

Ngủ mơ thấy quần lót đỏ đánh: 82-37

Chiêm bao thấy quần lót trắng đánh: 93-70

Ngủ mơ thấy mua quần lót đánh: 82-03

Mộng thấy bán quần lót đánh: 00-71

Hy vọng những thông tin trên bài về giải mã giấc mộng thấy quần lót hữu ích với người đọc. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết nằm mơ thấy trúng số và con số liên quan