Nhận định Lens vs Lille, 3h00 ngày 5/1 – vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2021/22. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Lens vs Lille chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Lens vs Lille

Sau sự khởi đầu chệch choạc đầu mùa, các nhà đương kim vô địch Ligue, Lille đã trở lại đầy mạnh mẽ. Kể từ sau khi để thua 1-2 trước PSG vào ngày cuối cùng của tháng 10, thầy trò Jocelyn Gourvennec đã có 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận.

Tại Ligue 1, Lille đã leo lên vị trí thứ 8 và chỉ còn cách top 3 chỉ kết quả bóng đá 5 điểm. Trong khi đó, họ cũng đã có vé vào vòng knock-out tại UEFA Champions League. Tại mặt trận cúp Quốc gia, họ cũng đã hiên ngang vào vòng 1/16 sau khi loại Auxerre ở vòng trước.

Nhận định Lens vs Lille 5/1

Bên phía đối diện, Lens lại đang có phong độ không thực sự tốt khi chỉ thắng được đúng 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đó cũng chỉ là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội hạng tư Poitevin ở vòng 1/32 cúp Quốc gia. Tại Ligue 1, Lens đứng ngay dưới Lille khi chỉ kém 1 điểm.

Lens cũng không có được thành tích đối đầu tốt mỗi khi chạm trán với Lille. Họ chỉ thắng đúng 1, hòa 2 và thua tới 7/10 lần đối đầu gần nhất trước các nhà ĐKVĐ Pháp. Lần gần nhất gặp nhau tại cúp Quốc gia (năm 2005), Lille cũng đã loại Lens ở vòng tứ kết.

Nhận định Châu Á Lens vs Lille:  Chọn Lille

Lens hiện tại đang đứng thứ 9 BXH với chỉ 27 điểm có được sau 19 vòng đấu. Từ đầu mùa giải thì họ mới có được 7 chiến thắng 5 trận chia điểm còn lại là 6 trận thua. Đáng chú ý trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường thì họ có được 3 chiến thắng với 3 trận chia điểm với 4 trận thua. Thống kê trong trận đấu gần nhất thì họ có được trận thua trong chuyến hành quân đến OGC Nice với tỷ số 2-1. Với phong độ nghèo nàn gần đây khiến cho đội bóng không thực sự được đánh giá cao. Việc tiếp đón Lille tới đây dự báo là thử thách không dễ dàng với họ.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 0/0.5. Trong đó,  Lens vs Lille nhận mức cược ăn lần lượt là -0.94 và 0.82 cả trận.

Nhận định O/U Lens vs Lille: Chọn Tài

Ở 4 trận đối đầu gần đây nhất thì có tới 3 trận là Lille đánh bại đối thủ với nhiều hơn 3 bàn thắng. Kèo này cũng chẳng phải ngoại lệ và lựa chọn ưu tiên vẫn sẽ là Tài.

Dự đoán tỷ số kết quả Lens 1-3 Lille

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga đang diễn ra vô cùng sôi động , bạn có biết danh sách vua phá lưới la liga sẽ gồm những cái tên nào không? Tham khảo bài viết ngay tại wesbite của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"