Mục tiêu hàng đầu của MU tới Juventus, Màn trở lại cảm xúc của Halstenberg, MU tái lập thành tích ấn tượng ở đấu trường châu Âu… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 15/4.

 Mục tiêu hàng đầu của MU tới Juventus

Mùa giải năm nay, đội trưởng Harry Maguire thi đấu rất thất vọng. Đó là lý do MU muốn nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ mới. Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina được MU đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Serbia duy trì sự ổn định rất lớn vài năm qua. Milenkovic gia nhập Fiorentina vào năm 2017 với mức phí khiêm tốn 4,5 triệu bảng từ Partizan của Serbia. Anh đang là trụ cột của Fiorentina và ĐTQG Serbia.

Milenkovic có hợp đồng với Fiorentina đến 2023 nhưng anh không muốn gia hạn. Juventus từng lấy Dusan Vlahovic từ Fiorentina hồi tháng Giêng vừa qua, và “Bà đầm già” tin tưởng thành công trong việc lôi kéo Milenkovic, với giá khoảng 20 triệu euro. Điều này khiến các nhà đầu tư kèo bóng đá cũng trở nên tin tưởng hơn.

tin-the-thao-15-4-muc-tieu-hang-dau-cua-mu-toi-juventus
Mục tiêu hàng đầu của MU tới Juventus

Màn trở lại cảm xúc của Halstenberg

Halstenberg lập tức chạy ra cột cờ góc, đưa hai ngón trỏ lên môi rồi chỉ lên trời và… bật khóc ngon lành.

Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 30 tuổi này ở Bundesliga kể từ tháng 1/2021. Nhưng điều khiến màn ăn mừng này trở nên cảm xúc như vậy là bởi đây là lần đầu tiên sau 323 ngày, anh được đá chính và lập tức ghi bàn. Trong khoảng thời gian khủng khiếp kéo dài gần 1 năm ấy, Halstenberg đã liên tục phải vật lộn với chấn thương khớp gối. Và nỗi đau càng trở nên sâu hơn khi suốt quãng thời gian sự nghiệp bị đình trệ này, cha mẹ anh lần lượt qua đời.

MU tái lập thành tích ấn tượng ở đấu trường châu Âu

Ngày 15/4/2021, MU có trận tứ kết lượt về Europa League gặp đối thủ Granada trên sân nhà Old Trafford. Được chơi trên sân nhà với lợi thế thắng ty so bong da 2-0 ở lượt đi, MU dễ dàng kiểm soát thế trận trước Granada và chỉ mất 6 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Cavani với cú vô lê một chạm hoàn hảo đã đưa MU vượt lên.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho MU thì đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, pha đánh đầu hụt của Mata lại vô tình khiến trung vệ Vallejo của Granada giật mình và vô tình đánh đầu phản lưới nhà, mang về bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ. 2-0 cho MU là tỷ số cuối cùng.

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"