Nhận định, nhận định thể thao Slovenia vs Nga, 1h45 ngày 12/10 – vòng loại WC 2022 khu vực châu Âu. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Slovenia đấu với Nga từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định, nhận định Slovenia vs Nga, 1h45 ngày 12/10

Nhận định, Nhận định Slovenia vs Nga

Slovenia sẽ có trận tiếp đón ĐT Nga tại lượt trận thứ 8 của bảng H vòng loại WC 2022 khu vực châu Âu. Sau 7 vòng đấu Slovenia đang có được 10 điểm và đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của đội bóng là không nhiều khi khoảng cách với 2 đội đầu bảng đều đang là 6 điểm.

Trong lich thi dau 5 trận gần đây Slovenia có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích của đội bóng trên sân nhà còn tốt hơn khi thắng 4, hòa 1 sau 5 trận gần đây.

Trong khi đó ĐT Nga đang đứng ngay trên đối thủ ở vị trí thứ nhì của bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với đội đầu bảng Croatia nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

Sau khi bị loại từ vòng bảng tại Euro 2021, Nga cũng có được 3 trận thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần đây. Tuy nhiên trên sân khách Nga chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 sau 5 lần du đấu gần nhất.

Nhận định, Nhận định Châu Á Slovenia vs Nga

Slovenia chưa phải đã hết cơ hội để đi tiếp, thế nhưng màn trình diễn của Slovenia lại không đem đến cho NHM sự an tâm, 3 trận đấu gần nhất Slovenia thắng 1, hòa 1 và để thua 1 trận. Có thể thấy so với Nga, Slovenia vẫn còn thua kém 1 bậc, do đó dù được chơi trên sân nhà song Slovenia sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

Nhận định, Nhận định O/U Slovenia vs Nga

3 trận đấu gần nhất Nga ghi được tới 5 bàn thắng, hàng công của tuyển Nga đang cho thấy sự hiệu quả rất cao. Với quyết tâm có được chiến thắng, chắc chắn Nga sẽ đẩy cao đội hình để chơi tấn công trước Slovenia, nhận định keo bong da dự đoán trận đấu tới đây sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Nga

Slovenia: Oblak, Stojanovic, Blazic, Mevlja, Balkovec, Stulac, Zajc, Ilicic, Lovric, Mlakar, Sesko.

Nga: Shunin, Kudryashov, Semenov, Djikia, Karavaev, Ozdoev, Zobnin, Kuzyaev, Golovin, Miranchuk, Dzyuba.

Dự đoán tỉ số Slovenia vs Nga: 1-3

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"