Nhận định thể thao Union Berlin vs Cologne; Union Berlin thắng liên tiếp 3 trận trên sân nhà gần nhất trước Cologne. Đó là cơ sở để tin vào kịch bản đội bóng thủ đô nước Đức sẽ có 3 điểm trong trận đấu sớm vòng 28 Bundesliga.

Nhận định Union Berlin vs Cologne, 01h30 ngày 2/4 - Bundesliga

Nhận định Union Berlin vs Cologne

Trên bảng xếp hạng, sau 27 lượt trận, Union Berlin đang có mặt ở vị trí thứ 7, ít hơn TOP 6 của Hoffenheim 4 điểm. Trong bối cảnh Bundesliga vẫn còn 7 lượt trận, cơ hội để đội bóng thủ đô có mặt tại Europa League mùa hè sang năm là vẫn còn nguyên vẹn.

Vòng đấu này, Union Berlin sẽ đá sớm bằng trận gặp Cologne trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giớ chuyên môn nhận định kịch bản thầy trò HLV Fischer có chiến thắng là dễ xảy ra. Trên sân nhà, Union Berlin vẫn đang đá tương đối tốt với chỉ vỏn vẹn 1 thất bại trong 10 trận vừa qua.

Đó là thất bại với tỷ số bóng đá 0-3 trước đối thủ mạnh Dortmund, một trận thua rất khó tránh khỏi khi sự chênh lệch là rấ rõ ràng. 9 trận còn lại, Union Berlin biết cách tận dụng cơ hội để giành tối đa điểm số trước những đối thủ dưới cơ như Hertha Berlin, Hoffenheim thay Mainz.

Phía bên kia sân, Cologne cũng đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Tuy nhiên, tính ổn định là điều mà họ còn thiếu. 4 vòng đấu vừa qua, Cologne chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Trên sân khách, họ cũng chỉ một lần ca khúc khải hoàn trong 4 trận gần nhất.

Hiện tại, Cologne đang xếp ở vị trí thứ 9 và vẫn còn nguyên cơ hội có mặt tại cúp C3 châu Âu mùa giải năm sau khi ít hơn vị trí của chính Union Berlin 2 điểm. Mặc dù vậy, rất khó để Cologne có thể tạo nên được bước ngoặt trong trận đấu này khi lịch sử đang ủng hộ đội chủ nhà.

Nhận định bóng đá Châu Á Union Berlin vs Cologne

Tính ở các giải đấu chính thức, 11 lần đụng độ gần đây, Union Berlin có 6 chiến thắng bên cạnh 3 thất bại cùng 2 kết quả hòa. Đặc biệt, trên sân nhà, họ luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết khi đánh bại Cologne trong cả 3 lần tiếp đón đối thủ gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt.

Nhận định bóng đá O/U Union Berlin vs Cologne

Có tới 6/8 trận sân nhà gần đây của Union Berlin kết thúc với ít nhất 3 bàn trở lên. 4/6 trận vừa qua khi đá trên sân khách của Cologne cũng có kết quả tương tự. Toàn bộ 4 lần chạm trán gần nhất đều có kết quả tài chung cuộc. Theo chuyên gia tỷ lệ kèo bóng đá cho rằng tài là sự lựa chọn hợp lý ở kèo đấu này.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Cologne

Union Berlin: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Cologne: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Dự đoán tỷ số Union Berlin vs Cologne: 2-1.

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"