Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo – Điểm danh top 5 cung hoàng đạo có vận trình thuận lợi nhiều chuyển biến tích cực trong tuần từ 12/11 đến 18/11/2018.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những hoạt động mà Bạch Dương đăng ký tham dự trong thời gian này sẽ vô cùng hữu ích cho nghề nghiệp tương lai. Môi trường làm việc của bạn trở nên ổn định, hài hòa và tràn ngập không khí vui vẻ, khiến bạn bỗng cảm thấy gắn bó và yêu mến nơi này hơn bao giờ hết.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ nhận về những kết quả xứng đáng trong tuần này. Trước đó bạn đã nỗ lực rất nhiều nên những trái ngọt ngày nay vô cùng xứng đáng. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tương đối thuận lợi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu những đối tượng tiềm năng. Nếu đã có đôi, bạn và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau nên ngày càng gắn kết.

Bói tuần từ 12/11 đến 18/11/2018: 5 cung hoàng đạo có vận trình thuận lợi
5 cung hoàng đạo có vận trình thuận lợi

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới này được đánh giá là khoảng thời gian của những chuyển biến tích cực đối với các Sư Tử. 7 ngày sắp đến sẽ là khoảng thời gian của hàng loạt những cơ hội hiếm có, cả trong công việc/học tập lẫn trong các hoạt động ngoại khóa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình bạn cũng sẽ ổn định và hòa hợp nhờ sự quan tâm thường xuyên của bạn.

Cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Suy nghĩ tích cực là điểm mạnh lớn nhất của Xử Nữ trong tuần mới. Bạn tin rằng tiền bạc chắc chắn sẽ đến với mình vì thế không nghĩ ngợi gì nhiều, cứ yên chí tận hưởng cuộc sống. Những câu trả lời mà bạn tìm kiếm lâu nay trong chuyện tình cảm dần được hé lộ. Tình hình công việc cũng rất khả quan, bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi cấp trên và đồng nghiệp.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc Song Ngư có thể thư thả nghỉ ngơi rồi đấy. Nguồn năng lượng tràn đầy sẽ giúp cho tinh thần bạn thêm phấn chấn, mang đến niềm vui và ý tưởng cho cuộc sống cá nhân. Mục tiêu sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết nên bạn hãy nhân cơ hội này mà lên kế hoạch thật rõ ràng cho chính mình nhé!