Van Dijk không thích được so sánh với Messi; Chelsea xác định thời gian ngồi ngoài của hậu vệ trái; Arsenal nhận tin xấu trước đại chiến M.U; Pochettino nổi điên chưa từng thấy.

Van Dijk không thích được so sánh với Messi

Trung vệ Hà Lan Virgil van Dijk không thất vọng khi trượt giải FIFA The Best. “Những người bỏ phiếu đã đưa ra quyết định, và bạn phải chấp nhận điều đó. Còn trên phương diện cầu thủ, các bạn không thể so sánh tôi với Messi, vì vai trò của chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi tự hào khi được ở đây”, Van Dijk chia sẻ với tin thể thao.

Van Dijk không thích được so sánh với Messi

Chelsea xác định thời gian ngồi ngoài của hậu vệ trái

HLV Frank Lampard xác nhận rằng, Chelsea sẽ không có hậu vệ trái Emerson Palmieri trong ít nhất 4 tuần và rất khó để có kết quả c1 tốt trong thời gian tới.

Cầu thủ người Italia phải rời sân sớm vì chấn thương trong trận thua Liverpool tại Stamford Bridge. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không trở lại cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ thi đấu quốc tế (vào giữa tháng 10)”, Lampard nói với trang web CLB.

“Sẽ mất một vài tuần vì đó là sự tái phát chấn thương nên chúng tôi phải cẩn thận một chút với nó”.

Emerson chỉ chơi 15 phút và hậu vệ Andreas Christensen cũng phải rời sân sau khi đau đầu gối trong hiệp 2.

“Christensen không quá nghiêm trọng. Hy vọng anh ấy sẽ không ở ngoài quá lâu nhưng tôi không thể đưa ra khung thời gian”, Lampard nói thêm.

Arsenal nhận tin xấu trước đại chiến M.U

Sau trận đại thắng Nottingham Forest với tỷ số 5-0 ở vòng 1/16 League Cup, HLV Emery cho biết nhiều khả năng Hector Bellerin không đá chính trước M.U ở vòng 7 Premier League vào ngày 1/10 vì chưa có thể lực tốt nhất. Sau 8 tháng dưỡng thương, Hector Bellerin đã trở lại thi đấu khi vào sân thay người ở phút 77 trận Arsenal thắng Nottingham Forest, ít giây sau khi vào sân, từ cú đá phạt góc, hậu vệ Tây Ban Nha đã có pha kiến tạo giúp Joe Willock ghi bàn cho “Pháo thủ”. Ở trận đấu này, cổng game đặt tỷ lệ bóng đá hôm nay cho Arsenal chấp -1 1/4.

Pochettino nổi điên chưa từng thấy

Theo Mirror, HLV Pochettino rất nóng giận, chửi mắng và quát tháo các học trò trong phòng thay đồ sau trận thua muối mặt trước đội hạng 4 ở League Cup. Đây là lần hiếm hoi người ta thấy ông mất bình tĩnh tới vậy. Chiến lược gia người Argentina một lần nữa đổ lỗi cho kỳ chuyển nhượng Hè không trọn vẹn và tinh thần thiếu nhất quán của đội bóng.

"Các thông tin thể thao ở trên là hoàn toàn miễn phí. Hy vọng bạn đọc sẽ thấy hữu ích khi đọc thông tin từ các bài viết trên trang của chúng tôi"