Cùng chiemtinh.net dự báo tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của người tuổi Thìn. Để quý anh chị biết rõ hơn về vận trình bản mệnh của tuổi Thìn sẽ có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình cảm và các mối quan hệ. Tất cả sẽ được hé lộ rõ nét và chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 của tuổi Thìn

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Vận trình của con giáp tuổi Thìn Tử vi tuần từ ngày 11/2 đến ngày 17/2/2019 âm lịch của bạn thì lịch trình công việc đã bắt đầu khởi động, không có nhiều biến động khiến cho bạn phải lo lắng mặc dù đã có một kỳ nghỉ lễ tương đối dài. Bạn không gặp phải áp lực về công việc và có đôi chút vui vẻ hơn khi gặp được những người đồng nghiệp thân thiện vô cùng.

Có thể thu nhập của bạn không có dấu hiệu thay đổi theo chiều hướng tốt nhưng bạn cũng không tới mức phải lo toàn. Điều quan trọng là biết cách để tích lũy thực hiện các kế hoạch của mình.

Đầu tuần có Kiếp Tài án ngữ, bản mệnh nên thận trọng đề phòng kẻo dễ gặp họa mất tiền oan lắm đó. Thiên Cẩu tập trung kẻ tiểu nhân quấy phá, đừng quá tin người, dù là người quen thân thiết bấy lâu nhưng cũng đều có thể có ẩn tình mà làm những chuyện trái với lẽ thường tình.

Về tình cảm, người độc thân tuần này vẫn giữ vững được tinh thần theo đuổi đối phương, tuy nhiên đa phần là không thành công.

Những người tuổi Thìn theo xem bói tử vi tuần mới này không được lý tưởng cho lắm khi mà cảm giác tình cảm của bạn không được tốt. Thêm vào đó đối phương cũng không phải là người chủ động kết nối tình cảm vì thế nó có xu hướng bị nguội lạnh đấy.