Cùng bói ngày sinh khám phá ngay tử vi người tuổi Mão vào thứ hai 5/11/2018. Để giúp bạn hiểu rõ vận trình thứ hai đầu tuần của người tuổi Mão về tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,.. Những nhận định của các chuyên gia phong thủy dựa trên ngũ hành, vận mệnh,.. ngày sinh và năm hiện tại.

Tử vi tuổi Mão thứ hai 5/11/2018

Thứ hai 5/11/2018 này tam hợp quý nhân soi sáng con đường, giúp cho vận trình thứ 6 này của người tuổi Mão tràn đầy cát khí. Đường tình duyên như ý, người có tình cuối cùng cũng vượt qua khó khăn mà đến được bên nhau. Lúc này cần nỗ lực thể hiện mình để khẳng định địa vị của mình trong mắt mọi người. Tháng này tuổi Mão nếu đầu tư có thể thu được lợi nhuận. Về tài chính, chi tiêu trong tháng rất nhiều trong khi các khoản thu mất cân đối.

Nhất định phải tĩnh tâm, ổn định tinh thần để phấn đấu hết mình cho công việc nhé. Nếu bạn làm tốt việc này thì trong tương lai không cần phải lo lắng công việc của mình sa sút đâu. Nhìn chung bản mệnh sẽ có một ngày làm việc thuận buồm xuôi gió, ung dung vui vẻ, có thể mưu tính các việc lớn như mua nhà, mua xe, đầu tư… Xem lịch vạn niên 2019 để chọn ngày tốt giúp năm tới mọi việc được hanh thông hơn.

Về phương diện tình cảm cũng có phần lý tưởng, người độc thân có nhiều người để mắt, có thể nhận được lời đề nghị kết thân hoặc tỏ tình, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho mình. Thứ hai 5/11/2018 này tuổi Mão sẽ có chút khúc mắc với người thân. Những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại của bạn.

Sức khỏe cần chú ý các vấn đề về da, họa huyết quang, tai nạn xe cộ. Bên cạnh đó, chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cuối năm tiệc tùng nhiều, rượu bia khó tránh, ảnh hưởng xấu tới thận.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Nguồn: https://chiemtinh.net/