Chiemtinh.net chia sẻ, những con giáp sinh vào các tháng này tưởng rằng số của mình không thoải mái như nhiều người khác nhưng ngược lại họ lại có vận mệnh tốt, phú quý dồi dào, dù có nghèo thì cũng không lâu dài.

1. Tuổi Sửu, Dần, Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch

Theo boi ngay sinh ai thuộc 3 con giáp trên sinh trong tháng này sẽ được coi là thời khắc tuyệt vời mà ông trời đã ban cho. Nói chung, từ khi sinh ra họ có nhân duyên rất tốt đẹp, ngay đến những điều may mắn cũng được ưu đãi một cách hậu hĩnh. Họ vốn là người có khí chất, đầy tự tin, vì thế nếu kết giao thì luôn được mọi người yêu quý. Ngoài ra họ cũng được người khác tín nhiệm và hoàn thành khá tốt mọi việc được giao.

Bởi vì tháng này là tháng thu hoạch, nên họ không chỉ thu hoạch về mặt tinh thần tình cảm mà thậm chỉ với vật chất họ cũng được thừa hưởng vẹn toàn. Cả đời này, đường tình duyên không chỉ mĩ mãn mà tài lộc cũng chất đầy khố. Nói rõ hơn là họ không phải chịu cảnh nghèo khó, bần cùng.

2. Tuổi Thìn, Ngọ, Thân sinh vào tháng 1 âm lịch

Nếu 3 con giáp này sinh vào tháng 1 âm lịch thì có phần rất yên ổn. Họ được ban phước và may mắn toàn năng trong thời điểm này. Những ai sinh vào tháng 1 âm lịch vận mệnh dường như trọn đời tốt đẹp. Cuộc sống của họ như một con đường trải đầy hoa, thường xuyên được quý nhân phù trợ, tài vận đào hoa nhìn trước hay sau đều đủ đầy.

Thời trẻ có thể vì sự hoài bão, thích trải nghiệm thử thách nên sẽ phải vấp ngã và gặp khó khăn, nhưng không đáng kể. Đến giai đoạn trung niên trở về sau thì mọi thứ đều diễn ra đúng ý và suôn sẻ, nếu không phải được thăng quan tiến chức thì vô cùng phát tài

3. Tuổi Mùi, Tuất, Dậu sinh vào tháng 3 âm lịch

Tháng 3 theo lịch âm nằm trong khoảng tứ chính tài khố. Vì thế các con giáp này sinh vào tháng 3 sẽ được ông trời đối xử một cách ân cần. Họ có trí tuệ thông minh hơn người bình thường, nhờ vậy cả đời không lo chịu đói khổ. Thường thì họ là người tài giỏi chứ không có tầm thường. Họ luôn có khát vọng, hoài bão và được nhiều người tôn trọng như một người lãnh đạo đích thực.

Bởi vì họ đều có nhân phẩm tốt nên từ cấp trên, cấp dưới hay người khác phái đều đem lòng ái mộ. Trong cuộc sống đời tư, vận đào hoa đeo bám không ngừng, con đường sự nghiệp bằng phẳng khi những cơ hội đầy tiềm năng liên tục tìm, phúc lộc từ đó mà ngày càng nhiều.